หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ผู้นำชุมชน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
กิจกรรม
กิจการสภา
วีดิทัศน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานการโอนงบประมาณ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
เทศบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร
คำถามที่พบบ่อย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.phopphramuni.go.th...
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.phopphramuni.go.th...
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
https://www.phopphramuni.go.th...
https://docs.google.com/forms/...
แบบสอบถามความพึงพอใจ
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
เว็บบอร์ด
https://www.phopphramuni.go.th...
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
1
2
3
(4)
5
6