หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ผู้นำชุมชน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กิจกรรม
กิจการสภา
วีดิทัศน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
แผนอื่นๆ
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
เทศบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร
คำถามที่พบบ่อย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
+ แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี และบังคับใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- มีข้อมูลรายละเอียดของแผนครบ 3 ข้อ ดังนี้
1. โครงการหรือกิจกรรม
2. งบประมาณที่ใช้
3. ระยะเวลาในการดำเนินการ
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
- แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- มีรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานครบ 4 ข้อ ดังนี้
1. ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม
2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
3. ปัญหา/อุปสรรค
4. ข้อเสนอแนะ
การปฏิบัติงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
- แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงาน ที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน อย่างน้อย 1 คู่มือ
- มีข้อมูลรายละเอียดในคู่มือครบ 3 ข้อ
1. ชื่อภารกิจ/การปฏิบัติงาน
2. ตำแหน่งของเจ้าหน้าที่หรือพนักงานที่ใช้คู่มือ
3. วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงานตามภารกิจนั้น ๆ
การให้บริการ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
https://www.phopphramuni.go.th...
- แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน อย่างน้อย 1 คู่มือ
- มีข้อมูลรายละเอียดในคู่มือครบ 2 ข้อ
1. ชื่อภารกิจ/งานที่ให้บริการ
2. วิธีการขั้นตอนการให้บริการ หรือวิธีการติดต่อ
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
https://www.phopphramuni.go.th...
- แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน แสดงข้อมูลในระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
https://www.phopphramuni.go.th...
- แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานเป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ.2565
o18 E-Service
https://docs.google.com/forms/...
https://docs.google.com/forms/...
- เป็นช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐแก่บุคคลภายนอกผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต แบบเบ็ดเสร็จ โดยที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังหน่วยงาน
ต้องเป็นการให้บริการที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงาน
1
(2)
3
4
5