หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
เทศบาลตำบลพบพระ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
สำนักงานเทศบาลตำบลพบพระ
วัดพบพระเหนือ แหล่งรวมศรัทราประชากร
น้ำตกนางครวญ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลพบพระ
การเกษตรที่เน้นการอนุรักษ์ตามนโยบาย
"การเกษตรเชิงอนุรักษ์ของประชาชน
ผลผลิตดีและไม่ทำลานธรรมชาติ"
เทศบาลตำบล
พบพระ
อ.พบพระ จ.ตาก 63160
1
2
3
4
5
เทศบาลตำบลพบพระ เปิดบริการการชำระภาษีออนไลน์ สำหรับประชาชนที่ได้รับหนังสือแจ้งชำระภาษี สามารถชำระภาษีได้ที่เทศบาลตำบลพบพระหรือชำระผ่าน ATM ,Internet Banking,Mobile Banking ของทุกธนาคารที่เข้าร่วม
 
        
 
 
     


 
โครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น  
 

วันที่ 19 มิถุนายน 2562
กองการศึกษาเทศบาลตำบลพบพระร่วมกับสภาเด็กและเยาวชนตำบลพบพระจัดโครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น โดยมีนายภานุวัฒน์ ประจวบดี รองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลพบพระเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการและมี นายกรรกร ราชรองเมืองประธานสภาเด็กและเยาวชนตำบลพบพระ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการปัจจุบันมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลกระทบที่เป็นปัญหาและอุปสรรคต่อการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กและเยาวชนไทย พฤติกรรมทางเพศของวัยรุ่นแตกต่างไปจากเดิม เช่น การเลือกคู่จะถือเอาความรักเป็นสำคัญไม่ชอบการคลุมถุงชน การคบเพื่อนต่างเพศเป็นไปอย่างอิสระเสรี ผู้หญิงให้ความสำคัญในการครองตัวเป็นหญิงพรหมจรรย์ถึงวันแต่งงานน้อยลงประกอบกับความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องในเรื่องเพศ ทำให้วัยรุ่นมีพฤติกรรมทางเพศไม่ถูกต้องและเหมาะสม เกิดเป็นปัญหาต่างๆตามมาเช่นการเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ การตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์และไม่พร้อม ปัญหาการทำแท้งการฆ่าตัวตายถือเป็นปัญหาสังคม เทศบาลตำบลพบพระร่วมกับสภาเด็กเยาวชนเทศบาลตำบลพบพระซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ในการจัดการด้านคุณภาพชีวิตและป้องกันปัญหาที่เกิดกับบุคคลในชุมชน สังคม จึงได้จัดทำโครงการป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่นขึ้น เพื่อให้เยาวชนเกิดความรู้ความเข้าใจและค่านิยมที่ถูกต้องเกี่ยวกับความรักและการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัย เพื่อให้เยาวชนนำความรู้ไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิตและจัดกิจกรรมป้องกันเพื่อนเยาวชน ลดปัญหาสังคม สร้างศักยภาพของเยาวชนให้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเอง ชุมชนและสังคม พร้อมบูรณาการร่วมกับหน่วยงานอื่นๆในพื้นที่โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการจากศูนย์การเรียนตามอัธยาศัย ตำบลพบพระ จำนวน 35 คน โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตากและได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยากรจากโรงพยาบาลพบพระให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมการอบรมณห้องประชุมเทศบาลตำบลพบพระ

 

ข่าว ณ. วันที่ 20 มิ.ย. 2562 เวลา 14.27 น. โดย คุณสุนิตา อินแก้ว

ผู้เข้าชม 272 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/10

ลำดับภาพที่ 2/10

ลำดับภาพที่ 3/10

ลำดับภาพที่ 4/10

ลำดับภาพที่ 5/10

ลำดับภาพที่ 6/10

ลำดับภาพที่ 7/10

ลำดับภาพที่ 8/10

ลำดับภาพที่ 9/10

ลำดับภาพที่ 10/10
<<
>>
X
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 055-569-187
เทศบาลตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก 63160 โทรศัพท์ : 055-569-022 โทรสาร : 055-569-022  
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลพบพระ  
จำนวนผู้เข้าชม 14,490,026 เริ่มนับ 20 พ.ค. 2552 จัดทำโดย : NAXsolution.com  
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10